ทำนายดวง

ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก วันที่ 4 – 10 พฤษภาคม 2563 ของคนทั้ง 12 ราศี

ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
คนโสด มีเสน่ห์ ใครเห็นก็ตกหลุมรัก เป็นช่วงที่เสน่ห์แพรวพราวมาก มีแต่คนสนใจ คนมีคู่ ความเจ้าชู้ของคุณอาจสร้างความบั่นทอนใจให้คนรัก

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)
คนโสด มีโอกาสได้สร้างความรู้จัก หรือสานสัมพันธ์กับชาย หรือหญิงที่มีลักษณะน่าเกรงขาม สุขุม ดูดุ คนมีคู่ อย่าเจ้าระเบียบมากนัก อะไรผ่อนคลายบ้างควรผ่อนคลาย ไม่มีคนอยากอยู่ด้วยกับคนที่เครียดตลอดเวลา

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)
คนโสด คุณพร้อมที่จะเปิดใจสร้างความสัมพันธ์ดี ๆ กับคนใหม่ ๆ คนมีคู่ เริ่มอยากเดินทาง หรือหากิจกรรมใหม่ ๆ ที่จะเสริม เติมความหวานให้มากกว่าเดิม

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)
คนโสด มีโอกาสได้เจอคนสายเปย์ พร้อมดูแลทุกอย่าง คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องตักเตือนคนรักเรื่องใช้จ่ายไว้บ้างนะ เก็บออมไว้ดีกว่า เพระาสถานการณ์ ช่วงนี้ไม่มีอะไรแน่นอนทั้งนั้น มีเงินสดดีกว่า

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.)
คนโสด จะมีคนรักหรือไม่มีใคร ก็ไม่ได้สำคัญกับคุณ หากคนที่เข้ามาไม่ได้ดีอย่างที่คุณคิด คนมีคู่ เริ่มเบื่อหน่าย โปรเริ่มหมด อย่าปล่อยความรู้สึกนี้ เพราะอาจสร้างความบั่นทอนใจให้กันและกัน

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
คนโสด อยู่คนเดียวมีความสุข เหนื่อยกับการใช้ชีวิตการงานมากกว่าจะหาใครมาอยุ่เคียงข้าง คนมีคู่ อย่าเอาแต่อยู่กับการงาน ทำแต่งาน จนไม่มีเวลาให้คนรัก

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)
คนโสด คุณปล่อยให้เป็นเรื่องของโชคชะตา ไม่รู้สึกอยากไขว่คว้าความรัก คนมีคู่ บางปัญหาคุณปล่อย จะเกิดอะไรขึ้นคุณพร้อมจะรับมือ

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 16 ก.ย.)
คนโสด เกิดความวิตกในความสัมพันธ์ ไม่มั่นใจ คนมีคู่ เบื่อ เซง กับความสัมพันธ์ตอนนี้ ลองนิ่งและค่อยปรับจูนเข้าหากัน

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
คนโสด ความสัมพันธ์จบปุ๊ป มีคนมาดามใจปั๊ป คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง เกิดความเข้าใจผิด ใจเย็น ๆ และหันหน้าคุยกัน

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)
คนโสด อย่าตัดสินใจเลือกคบคนด้วยอารมณ์ ว่าเขาดี คนนี้ใช่ ของแบบนี้ต้องศึกษาไปนาน ๆ นะ คนมีคู่ ช่วงนี้อารมณ์ขึ้นลง เหวี่ยงเก่งเหลือเกิน ระวังคนรักน้อยใจ

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
คนโสด มีโอกาสเจอคนเปย์ พร้อมดูแลแล้ว คนมีคู่ อย่าเอาแต่ใช้จ่ายเงิน มองแต่วัตถุเพื่อดูแล แต่ควรใช้ความรักด้วย

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
คนโสด คุณปล่อยให้เวลาเป็นตัวคลี่คลาย ช่วยให้คุณกลับมาเป็นคนเดิม คนมีคู่ ปัญหาบางอย่างควรปล่อยก่อน แล้วเมื่อพร้อมก็หันหน้ามาคุยกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *